Thứ Hai, 1 tháng 11, 2010

Vô Đề 1

Vô Đề 1


Ta hãy sống như chưa từng được sống
Hãy yêu thương như chưa tưng biết yêu
Tình yêu đầu trong đời ai cũng có
Dẫu nhớ thương thì cũng đã xa vời
Hãy vui sống vì tương lai phía trước
Rồi một ngày sẽ gặp ý trung nhân…


********

Nếu có thể xin đuợc làm bạn
Để cùng nhau chia sớt vui buồn
Nếu có thể làm người tâm sự
Cùng bên nhau xoa dịu tình đầu….


Tình ơi sao mãi chơi vơi
Để tôi ngày tháng đơn côi một mình
Lòng ta luôn mãi chung tình
Suốt đời tôi chỉ yêu mình em thôi
Em ơi có hiểu lòng tôi
Đêm ngày mong nhớ đợi chờ mình em…

*************

Bên này ta nhớ ta mong
Biết em bên ấy có chờ trông ta
Bây giờ hai đứa cách xa
Lỏng ta thương nhớ thiết tha vô vàn
Dù cho hai đứa xa nhau
Trái tim ta vẫn chỉ dành cho em….

ST: Ngọc Lâm.
BD: Hàn Phong Vũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét