Thứ Tư, 3 tháng 11, 2010

Tình Tôi.

Tình Tôi.



Tôi đã yêu một người con gái
Tóc em dài vừa chấm ngang vai
Dáng em nhỏ dịu dàng xinh xắn
Miệng em cười chúm chím dễ thương.


Đôi mắt em sang trong như ngọc
Êm ả dịu hiền như mặt nước
Tên em đẹp tựa như thảo nguyên
Quê hưong em nơi xứ rừng xanh.

Tôi đã gặp quen em ở đó
Trong một ngày nắng ấm mùa thu
Khi gặp em lòng tôi xao xuyến
Cứ ngỡ là quen biết từ lâu.

Rồi từ đó tôi em quen biết
Tháng năm dài cứ thế trôi qua
Trái tim tôi yêu tự bao giờ
Mà thương nhớ cứ về một hướng.

Lòng tôi cứ yêu em tha thiết
Mà trong em đâu hề hay biết
Tình yêu tôi thầm kín bên em
Ngày qua ngày thương nhớ khôn nguôi.

Tình yêu tôi ngày càng da diết
Dẫu cho em không biết bao giờ
Tôi yêu em chưa lần hối tiếc
Dù biết đời không thể bên em.

Tôi nguyện sẽ yêu em mãi mãi
Suốt cuộc đời cũng chẳng đổi thay
Dù cho trái đất có ngừng quay
Trái tim ngừng đập vẫn còn yêu em..

ST: Ngọc Lâm.
BD: Hàn Phong Vũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét